top of page
Writer's pictureQuỳnh Vũ

Mấy ngón chân này nhìn có vẻ ngon đó! -Nhìn lại cột mốc 4 tháng tuổi của bé.

Updated: Mar 9, 2023

Trong suốt tháng này, em bé tiếp tục làm quen với cơ thể của mình và giành quyền kiểm soát chúng. Một số em bé có thể lăn từ nằm sấp sang nằm ngửa trong tháng thứ tư, nhưng điều đó có thể không xảy ra cho đến tháng sau.Về mặt xã hội, con thích tương tác và chơi với mọi người. Con bắt đầu thể hiện những cảm xúc rõ ràng hơn, chẳng hạn như thể hiện sự buồn chán bằng cách quay đầu hoặc thể hiện niềm vui bằng cách đá chân và mỉm cười. Nhận thức của bé về người khác cũng tăng lên, và con phản ứng với nét mặt, nhiều tông giọng và các âm thanh khác bằng cách tạo ra âm thanh của riêng con.

🔔Còn nhiều cột mốc thú vị đang chờ mẹ và bé tại ứng dụng Mẹ Tập Sự!

7 views0 comments

Komentáre


LINEABON TẶNG BẠN APP MẸ TẬP SỰ.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Mẹ Tập Sự sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

APP MẸ TẬP SỰ sẽ giúp bạn tiếp cận kiến thức, kỹ năng nuôi con khoa học một cách đơn giản nhất. Từ đó giúp bạn nuôi con, dạy con ngay trong các hoạt động hàng ngày, từ trò chuyện, cho con ăn, cho con ngủ, cho con chơi. Tất cả sẽ đơn giản, dễ áp dụng, và thấy ngay kết quả qua những thay đổi hàng ngày của con.

ĐẶC BIỆT, ứng dụng hoàn toàn MIỄN PHÍ

TẢI MIỄN PHÍ APP MẸ TẬP SỰ NGAY TẠI:

downloadBadgeAndroid_3x.png
downloadBadgeApple_3x.png
metapsu.png

"TRẺ SƠ SINH ĐẾN NGÀY THỨ 3 MỚI BẮT ĐẦU DẠY DỖ LÀ ĐÃ CHẬM MẤT 2 NGÀY"

- Nhà sinh học người Nga IVAN PETROVICH PAVLOV -

bottom of page