top of page
Writer's pictureQuỳnh Vũ

Kiểm tra các giới hạn và quy tắc- Nhìn lại cột mốc 21 tháng tuổi của trẻ.

Updated: Mar 11, 2023

Ở độ tuổi này, trẻ đã có nhận thức tốt về vị trí không gian của các đồ vật xung quanh và của bản thân (phía trước, phía sau, trên và dưới). Các em cũng hiểu rõ hơn một số thuộc tính của đối tượng như kích thước, hình dạng và màu sắc. Trẻ có thể chưa nói tên của nhiều thuộc tính này, nhưng trẻ có thể tách các đối tượng thành hai nhóm dựa trên các đặc điểm chung. Khi vốn từ vựng của con tiếp tục phát triển, việc nghe con nói các cụm từ 2 và 3 từ ngày càng trở nên phổ biến. Khả năng phát âm các từ rõ ràng hơn của trẻ cũng tiếp tục được cải thiện, cho phép người lớn và những người thân yêu của trẻ hiểu rõ hơn ngoài cha mẹ. Con chấp nhận sự xa cách tạm thời dễ dàng hơn (giảm lo lắng về sự xa cách) và sẵn sàng ở bên những đứa trẻ khác trong thời gian dài hơn, mặc dù vẫn không tương tác với chúng. Thỉnh thoảng, trẻ sẽ kiểm tra giới hạn của bạn và các quy tắc bằng cách tham gia vào các hành vi thách thức. Bé có thể nhảy xuống từ độ cao rất thấp và có thể ngồi xổm trong thời gian dài hơn.

👶🏻Bộ bài tập phát triển đa giác quan đang chờ mẹ và bé khám phá trên ứng dụng Mẹ Tập Sự.

0 views0 comments

Comments


LINEABON TẶNG BẠN APP MẸ TẬP SỰ.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Mẹ Tập Sự sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

APP MẸ TẬP SỰ sẽ giúp bạn tiếp cận kiến thức, kỹ năng nuôi con khoa học một cách đơn giản nhất. Từ đó giúp bạn nuôi con, dạy con ngay trong các hoạt động hàng ngày, từ trò chuyện, cho con ăn, cho con ngủ, cho con chơi. Tất cả sẽ đơn giản, dễ áp dụng, và thấy ngay kết quả qua những thay đổi hàng ngày của con.

ĐẶC BIỆT, ứng dụng hoàn toàn MIỄN PHÍ

TẢI MIỄN PHÍ APP MẸ TẬP SỰ NGAY TẠI:

downloadBadgeAndroid_3x.png
downloadBadgeApple_3x.png
metapsu.png

"TRẺ SƠ SINH ĐẾN NGÀY THỨ 3 MỚI BẮT ĐẦU DẠY DỖ LÀ ĐÃ CHẬM MẤT 2 NGÀY"

- Nhà sinh học người Nga IVAN PETROVICH PAVLOV -

bottom of page