top of page
Writer's pictureQuỳnh Vũ

Khám phá hàng ngày về chuyển động, giác quan và bản thân - Nhìn lại cột mốc 12 tháng tuổi của bé.

Updated: Mar 9, 2023

Xin chúc mừng! Em bé của bạn bây giờ đã được một tuổi! Lúc này bé đã có ý thức ngày càng tăng về bản thân. Con nhận thức mình là con người độc lập. Con nhận thức được kích thước, nhu cầu và sở thích của họ. Khi tròn một tuổi, các em bé sẽ di chuyển mọi lúc: bò, trườn, đi… tùy ý thích của con! Một số bé có thể tự đi được vài bước (hầu hết các bé đều biết đi từ 12 đến 15 tháng). Với một số quyền kiểm soát thế giới của bé và khả năng di chuyển, trẻ sơ sinh hiếm khi muốn ở yên một chỗ. Trẻ sẽ thường xuyên khám phá những cách di chuyển mới, chẳng hạn như kiễng chân (sử dụng đồ nội thất làm điểm tựa), cúi xuống hoặc chuyển trọng lượng từ chân này sang chân khác trong khi đẩy ghế. Kỹ năng vận động tinh tiếp tục cải thiện đáng kể. Trong tháng này, bé có thể đưa tay ra một cách tự tin và chính xác để nắm lấy đồ vật mong muốn, di chuyển bàn tay để sử dụng cách cầm nắm phù hợp với đồ vật cụ thể đó. Bé cũng sẽ có thể xây tháp hai khối sau khi quan sát bạn làm việc đó. Khả năng suy nghĩ trước và thấy trước những phản ứng dự kiến đối với hành động của coin tinh vi hơn. Con cũng có thể nối các hình đơn giản theo hình dạng (ví dụ: hình tròn, hình vuông, hình tam giác).

⏰Truy cập ứng dụng Mẹ Tập Sự để nhận ngay bộ bài tập phát triển đa giác quan cho bé yêu!

1 view0 comments

Comments


LINEABON TẶNG BẠN APP MẸ TẬP SỰ.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Mẹ Tập Sự sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

APP MẸ TẬP SỰ sẽ giúp bạn tiếp cận kiến thức, kỹ năng nuôi con khoa học một cách đơn giản nhất. Từ đó giúp bạn nuôi con, dạy con ngay trong các hoạt động hàng ngày, từ trò chuyện, cho con ăn, cho con ngủ, cho con chơi. Tất cả sẽ đơn giản, dễ áp dụng, và thấy ngay kết quả qua những thay đổi hàng ngày của con.

ĐẶC BIỆT, ứng dụng hoàn toàn MIỄN PHÍ

TẢI MIỄN PHÍ APP MẸ TẬP SỰ NGAY TẠI:

downloadBadgeAndroid_3x.png
downloadBadgeApple_3x.png
metapsu.png

"TRẺ SƠ SINH ĐẾN NGÀY THỨ 3 MỚI BẮT ĐẦU DẠY DỖ LÀ ĐÃ CHẬM MẤT 2 NGÀY"

- Nhà sinh học người Nga IVAN PETROVICH PAVLOV -

bottom of page