top of page
Writer's pictureQuỳnh Vũ

Chúc mừng hai năm tuyệt vời với con yêu!

Updated: Mar 11, 2023

Vào thời điểm sinh nhật lần thứ hai, hầu hết trẻ em đều đi lại hoàn toàn dễ dàng, ngay cả khi đi bằng bàn chân. Trẻ cũng dễ dàng rời khỏi sàn hơn khi nhảy và một số có thể leo lên một đoạn cầu thang ngắn mà không cần hỗ trợ. Con có tổ chức tinh thần tốt hơn, cho phép con phân loại các đối tượng thành nhiều nhóm, chẳng hạn như lớn, vừa và nhỏ. Tổ chức tinh thần này cũng cho phép trẻ thực hiện các hướng dẫn hai bước, chẳng hạn như: “Cởi giày ra và cất chúng đi,” Con đã hình thành hiểu biết cơ bản về quá khứ, nhưng con cần thêm thời gian để hình thành hiểu biết tương đương về tương lai. Nhiều hành động của bé ít bốc đồng hơn, vì giờ đây bé có thể hình dung ra hậu quả của hành động của mình và suy nghĩ trước khi làm. Khối lượng từ vựng rất khác nhau giữa các trẻ, nhưng nhiều trẻ đã sử dụng hơn 50 từ và hiểu từ 150 đến 300 từ. Một số câu của trẻ sẽ dài hơn và có thể bao gồm tối đa 4 từ, nhưng trẻ vẫn cần tạm dừng giữa các câu. Điều này cho phép bạn có những cuộc trò chuyện cơ bản với con mình và biết sở thích cũng như sở thích của chúng. Hãy sẵn sàng vì sẽ sớm có câu hỏi “Tại sao?” giai đoạn bắt đầu! Bạn có thể cảm thấy như bạn đang trả lời các câu hỏi cả ngày, nhưng câu trả lời của bạn giúp con mở rộng vốn từ vựng và hiểu rõ hơn về thế giới xung quanh.

😍Bộ bài tập phát triển đa giác quan đang chờ mẹ và bé khám phá trên ứng dụng Mẹ Tập Sự.

0 views0 comments

Comments


LINEABON TẶNG BẠN APP MẸ TẬP SỰ.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Mẹ Tập Sự sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

APP MẸ TẬP SỰ sẽ giúp bạn tiếp cận kiến thức, kỹ năng nuôi con khoa học một cách đơn giản nhất. Từ đó giúp bạn nuôi con, dạy con ngay trong các hoạt động hàng ngày, từ trò chuyện, cho con ăn, cho con ngủ, cho con chơi. Tất cả sẽ đơn giản, dễ áp dụng, và thấy ngay kết quả qua những thay đổi hàng ngày của con.

ĐẶC BIỆT, ứng dụng hoàn toàn MIỄN PHÍ

TẢI MIỄN PHÍ APP MẸ TẬP SỰ NGAY TẠI:

downloadBadgeAndroid_3x.png
downloadBadgeApple_3x.png
metapsu.png

"TRẺ SƠ SINH ĐẾN NGÀY THỨ 3 MỚI BẮT ĐẦU DẠY DỖ LÀ ĐÃ CHẬM MẤT 2 NGÀY"

- Nhà sinh học người Nga IVAN PETROVICH PAVLOV -

bottom of page