top of page
Writer's pictureQuỳnh Vũ

Chân với tay này là của con á?- Nhìn lại cột mốc 3 tháng tuổi của bé yêu.

Updated: Mar 9, 2023

Vào một thời điểm nào đó trong tháng này, hầu hết trẻ sơ sinh có thể giữ đầu thẳng đứng khi được bế ở tư thế thẳng đứng. Con cũng đang học cách kiểm soát các chuyển động của cánh tay, bàn tay và chân, điều này cho phép họ thực hiện các hoạt động phức tạp hơn. Các hành động ban đầu có thể bao gồm khám phá các đồ vật và có thể phân biệt hình dạng, vị trí, khoảng cách. Do đó, bé ở độ tuổi này thường muốn lấy mọi thứ bằng tay rồi đưa lên miệng để tiếp tục quá trình khám phá. Các kỹ năng xã hội cũng được cải thiện và bé sẽ hứng thú với việc tương tác với mọi người, kể cả hình ảnh phản chiếu của chính mình trong gương.

💡Truy cập ứng dụng Mẹ Tập Sự hàng ngày để cập nhật nhiều bài tập phát triển đa giác quan cho bé yêu!

1 view0 comments

Comments


LINEABON TẶNG BẠN APP MẸ TẬP SỰ.png

Với tâm nguyện mỗi năm sẽ có 3 triệu trẻ em Việt Nam phát huy được hết tiềm năng thể chất và trí tuệ trong 1000 ngày đầu đời quý giá. LineaBon hy vọng rằng bên cạnh giải pháp vi chất D3K2 thì Mẹ Tập Sự sẽ là công cụ hữu ích trong chặng đường 1000 ngày đầu đời quý giá này.

APP MẸ TẬP SỰ sẽ giúp bạn tiếp cận kiến thức, kỹ năng nuôi con khoa học một cách đơn giản nhất. Từ đó giúp bạn nuôi con, dạy con ngay trong các hoạt động hàng ngày, từ trò chuyện, cho con ăn, cho con ngủ, cho con chơi. Tất cả sẽ đơn giản, dễ áp dụng, và thấy ngay kết quả qua những thay đổi hàng ngày của con.

ĐẶC BIỆT, ứng dụng hoàn toàn MIỄN PHÍ

TẢI MIỄN PHÍ APP MẸ TẬP SỰ NGAY TẠI:

downloadBadgeAndroid_3x.png
downloadBadgeApple_3x.png
metapsu.png

"TRẺ SƠ SINH ĐẾN NGÀY THỨ 3 MỚI BẮT ĐẦU DẠY DỖ LÀ ĐÃ CHẬM MẤT 2 NGÀY"

- Nhà sinh học người Nga IVAN PETROVICH PAVLOV -

bottom of page